Review tăm nhựa Care4u

25/04/2024

Sau một lần phải nhổ răng vì sâu hết bên trong, mình từ một người thờ ơ trong chăm sóc răng miệng đến người đi nha khoa đều đặn mỗi tháng 1 lần. Chăm sóc răng miệng hàng ngày tốt là cách giữ nụ cười luôn sáng và hơi thở không có mùi. Nhưng ngoài đánh răng, súc miệng, muốn răng “sạch tinh tươm” thì còn cần rất nhiều phụ kiện khác nữa. Đơn cử là tăm nha khoa.

 

Mình đã từng thử qua rất nhiều loại tăm trên thị trường và recommend mọi người dùng tăm nhựa của Care4u. Đây là sản phẩm mới ra nên cũng chưa có có độ phủ cao. Tuy nhiên chất lượng siêu ổn áp.

 

Thương hiệu Care4u


Care4u là một đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng rất nổi tiếng. Trước mình có hay mua hàng tại đây. Gần đây họ đã phát triển thương hiệu riêng với một loạt sản phẩm rất chất lượng: túi đựng mỹ phẩm, tăm nhựa. Vừa ra mắt sản phẩm mới là mình thử liền.

 

Review tăm nhựa Care4u
Item không thể thiếu của mình ở bất cứ đâu

 

Vì là thương hiệu có phần sinh sau đẻ muộn trên thị trường nên Care4u đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các thương hiệu trước đó, cho ra mắt sản phẩm tối ưu trải nghiệm của người sử dụng. Theo đó Care4u chú trọng vào thiết kế, vừa biến item thành 1 phụ kiện đẹp mắt, vừa tiện lợi trong sử dụng, giúp đạt hiệu quả cao trong chăm sóc răng miệng.

 

Chất lượng của sản phẩm tăm nhựa Care4u


Điều quan tâm hàng đầu của mình khi tìm hiểu một sản phẩm tăm nhựa là chất liệu. Theo mình tìm hiểu, tăm Care4u được sản xuất từ nhựa PP rất an toàn. Loại nhựa này có độ bền nhiệt cao nhất trong các loại nhựa. Và đặc biệt là hoàn toàn không gây hại. Vì thế mà chúng cũng được sử dụng nhiều trong sản xuất hộp đựng thức ăn.

 

Tiếp đến mình rất ưng ý thiết kế của sản phẩm. Tăm được thiết kế rất thông minh với 2 đầu khác biệt. 1 đầu nhỏ có các sợi nhựa mảnh như xương cá. Dùng đầu tăm này chà xát ở các kẽ răng khít rất dễ dàng loại bỏ thức ăn bị kẹt. Còn 1 đầu thì được vuốt nhọn, mảnh. Dùng đầu này để cạo mảng bám thì nhức nách.

 

Review tăm nhựa Care4u 1
Thiết kế hộp có nắp mở vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi trong sử dụng và bảo quản

 

Một điều mình cực kỳ thích là thiết kế hộp đựng rất sạch sẽ, chắc chắn. Hộp có nắp đóng mở rất tiện lợi. Vừa dễ dàng lấy tăm, vừa có thể bảo quản sản phẩm bên trong luôn sạch và mới. So với các cách đóng gói thường thấy trên thị trường là sử dụng túi zip thì thiết kế này xứng đáng nghìn likes.

 

Giá thành


Mình mua trực tiếp trên website Care4u giá là 42.500đ. Với một hộp tăm nhựa Care4u 160 chiếc thì giá quá là hạt dẻ. Không biết phải shop bán vì đam mê không nữa. Mình có dùng qua nhiều loại tăm trên thị trường thì khẳng định mức giá này không hề cao. Nếu so với chất lượng thì còn là quá hời luôn.

 

Tóm lại, chăm sóc răng miệng là việc không nên qua loa. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc lại càng không nên “bừa bãi”. Cái răng cái tóc là góc con người mà, hàm răng của chúng mình xứng đáng nhận được những gì tốt nhất, phải không. Đừng quên thử tăm nhựa Care4u để có trải nghiệm chăm sóc răng miệng hài lòng nhất.
 

Bài viết liên quan

Đang tải...