8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng

06/03/2024

Phái nữ là để yêu thương mỗi ngày nhưng cũng có những dịp đặc biệt để cánh mày râu thể hiện tình cảm, sự chăm sóc đặc biệt. 8/3 đang đến gần nhưng câu hỏi tặng gì cho một nửa thế giới vẫn chưa có lời đáp. Vậy sao không tham khảo ngay đợt sale lớn nhất nửa đầu năm 2024 của Care4u để rinh về những sản phẩm chăm sóc mà chị em nào cũng yêu thích.

 

Giảm giá đến 60% hàng loạt sản phẩm


Hầu hết các phân loại hàng tại Care4u đều giảm giá sâu, lên đến 60%. Các sản phẩm được chọn đều là item chăm sóc da rất cần thiết hàng ngày: sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng, xịt khoáng, gel tắm,... đến từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc.

 

8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng
Sữa rửa mặt Eveline giảm đến 59%

 

8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng 1
Kem dưỡng Skinlovers giảm đến 66%

 

8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng 2
Serum Numee giảm đến 48%

 

Quà tặng giá trị chỉ có tại đợt sale 8/3 này


Không chỉ giảm giá mạnh, nhiều quà tặng hấp dẫn cũng sẽ khiến set quà 8/3 “thêm đầy”, tình cảm thêm thăng hoa. Thậm chí tại Care4u, quà tặng còn có giá trị cao hơn sản phẩm mua. Tất cả các sản phẩm được chọn làm quà tặng kèm dịp này đều là sản phẩm hot trên thị trường. Như nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5. Hàng về đến đâu cháy đến đó nhưng Care4u vẫn để dành số lượng lớn để gửi đến phái nữ dịp đặc biệt này.

 

8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng 3
Tặng nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 hot nhất thị trường khi mua nước hoa hồng Facemed+, nước tẩy trang Gold hoặc sữa rửa mặt nam nhà Eveline

 

8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng 4
Tặng gel rửa mặt Numee trị giá 299k khi mua sữa rửa mặt Sambijo

 

8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng 5
Tặng ngay nước tẩy trang Eveline hoặc bông tẩy trang Skinlovers khi mua xịt khoáng Dr HER

 

Đặc biệt, tặng túi mỹ phẩm cao cấp Care4u khi mua 1 sản phẩm


Túi đựng mỹ phẩm Care4u là sản phẩm mới ra mắt thị trường nhưng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Thậm chí các set sản phẩm có kèm túi đã đạt doanh thu ấn tượng tại Care4u tháng vừa qua. Cảm nhận được tình yêu của phái nữ với các mẫu túi lưới sang trọng này, Care4u tặng liền dịp này cho các đơn hàng chỉ từ 1 sản phẩm.

 

8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng 6
Tặng túi đựng mỹ phẩm cao cấp Care4u khi mua kem dưỡng tay Eveline Extra Soft SOS

 

8/3 của nàng - Muôn vàn quà tặng 7
Tặng túi đựng mỹ phẩm cao cấp Care4u khi mua gel tắm Treaclemoon hương chanh hoặc mật ong

 

Số lượng giảm sâu, tặng quà lên đến 50 mã hàng. Nhanh nhanh liên hệ với Care4u để được tư vấn thật chi tiết và chọn cho người phụ nữ thân yêu những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất.

 

MUA HÀNG NGAY TẠI: https://c4u.vn/campaign/3797/Deals-dang-dien-ra
 

Bài viết liên quan

Đang tải...