Người mẫu, ca sĩ Diệp Lâm Anh nhiệt tình giới thiệu nước tẩy trang Eveline cho fan

11/05/2024

Là một khách hàng vừa mới trải nghiệm nhưng “anh Cún” Diệp Lâm Anh đã phải lòng chai tẩy trang xanh dương nhà Eveline và recommend liền trên kênh Tiktok của mình. Có thể đã nghe nhiều trên các mạng xã hội, nhưng bạn có hiểu rõ vì sao chiến thần nhà Eveline có thể “hớp hồn” cả celeb nổi tiếng?

 

Tẩy trang “ngôi sao” của Eveline


Eveline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu đến từ Ba Lan. Dù giá thành chỉ ở mức trung nhưng chất lượng và thành phần thì có thể tìm thấy ở cả phân khúc cao cấp. Nói đến các sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng ở Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5, hay còn được dân tình gọi ngắn gọn với cái tên tẩy trang Eveline B5.

 

20240511_3HDRjgdM.jpg
Tẩy trang Eveline B5 vừa làm sạch, vừa dưỡng ẩm lại kháng viêm, ngừa mụn

 

Tẩy trang Eveline đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ thu hút thị trường ngay từ khi ra mắt. Theo đó là hàng loạt review, đánh giá tích cực của cộng đồng yêu thích làm đẹp. Phải kể đến Võ Hà Linh chấm đến 8.5 điểm và luôn dành những lời khen có cánh cho “em” này. Hay diễn viên, ca sĩ Quyên Qui cũng hoàn thiện routine với sản phẩm số 1 này nhà Eveline.

 

“Pick” của Diệp Lâm Anh


Chất lượng có 1-0-2 của sản phẩm chính là lý do khiến anh Diệp vừa gặp đã vội yêu. Trong clip của mình, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 này, DLA trải nghiệm và thấy là sau khi tẩy trang xong, thì da mặt rất sạch, dịu nhẹ và không cảm giác bị rát da". Đó là nhờ bảng thành phần siêu chất lượng gồm phức hợp Axit Hyaluronic dưỡng ẩm, Pro-Vitamin B5 kháng viêm, dịu da và rau má mờ thâm, trị mụn. Quá xuất sắc cho một sản phẩm tẩy trang.

 

 

Đặc biệt với các làn da dầu, mụn hay cả da nhạy cảm, da đang treatment cũng có thể dễ dàng sử dụng mà không hề khô rát, kích ứng. Lành tính nhưng hiệu quả, tẩy trang Eveline đã thực sự chứng minh sức hút bằng “thực lực”. Care4u là đối tác của Eveline Việt Nam, đơn vị phân phối chính hãng dòng sản phẩm này. Vì vậy, đừng quên mua hàng tại Care4u để nhận mức giá hợp lý và yên tâm về chất lượng sản phẩm.
 

Bài viết liên quan

Đang tải...