3 lý do nên “đầu tư” vào sữa tắm Corine de Farme cho làn da như ý

22/08/2022

Sữa tắm nào giá bình dân mà chất lượng? Sữa tắm nào dưỡng ẩm tốt cho da? Có hàng tá thắc mắc mỗi lần chúng ta lựa chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể. Và chắc hẳn cũng không ít lần bạn bối rối trước hàng tá thương hiệu. Vậy sao bạn không thử loại sữa tắm được yêu thích bậc nhất hè này - Corine de Farme. Mang đến trải nghiệm khác biệt dù chỉ là sản phẩm làm sạch cơ thể cơ bản, rất nhiều lý do khiến bất cứ ai cũng hài lòng khi vừa sử dụng sản phẩm.

 

Giới thiệu về sữa tắm dưỡng da Corine de Farme


Ra đời vào năm 1969, Corine de Farme đã mang đến liệu pháp chăm sóc da và làm đẹp từ chiết xuất 100% thiên nhiên cho hàng triệu phụ nữ Pháp và toàn thế giới. Đến nay, sản phẩm của hãng đã có mặt tại 60 quốc gia. Từ đội ngũ nghiên cứu chuyên sâu, nhãn hàng đã sáng tạo ra các công thức mỹ phẩm chất lượng từ các chiết xuất thực vật và hoa được tinh lọc. Từ đó giúp người phụ nữ bộc lộ vẻ đẹp tự nhiên, nâng niu làn da trân quý, không tuổi.
 

3 lý do nên “đầu tư” vào sữa tắm Corine de Farme cho làn da như ý

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể Corine de Farme được yêu thích trên toàn cầu


 
Sữa tắm dưỡng da Corine de Farme được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nước Pháp, nhờ đó thành phẩm cuối cùng thu giữ trọn vẹn các dưỡng chất được sử dụng. Dòng sản phẩm này thỏa mãn xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ mang tới vẻ đẹp trên làn da, từ các bước sản xuất đến lựa chọn bao bì đóng gói đều đảm bảo các tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường. 


Nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da


Hướng tới việc nâng niu sức khỏe người sử dụng, thân thiện với cả làn da nhạy cảm nhất, sữa tắm Corine de Farme đã sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Bạn sẽ không phải lo lắng cơ thể bị xâm nhập và làm tổn thương bởi các hóa chất, gây hậu quả xấu về lâu về dài. Sản phẩm sữa tắm Corine de Farme an toàn được bào chế theo tiêu chuẩn dược phẩm, đã được kiểm nghiệm da liễu và thử nghiệm trên làn da nhạy cảm với hơn 90% thành phần có nguồn gốc tự nhiên.


Mang tới hiệu quả làm đẹp bền lâu


Chắc hẳn bạn cũng biết, các sản phẩm tổng hợp, hóa chất có thể giúp làm đẹp da nhưng luôn đi kèm tác dụng phụ khác, khiến da kém mềm mịn và khỏe mạnh. Chính vì vậy, dù hiệu quả có thể không tức khắc nhưng các thành phần thiên nhiên lại ngày càng được ưa chuộng. Sữa tắm Corine de Farme sử dụng thành phần chính từ thiên nhiên, giúp cung cấp cho da nhiều dưỡng chất hơn. Đây cũng là bí quyết giúp da được nuôi dưỡng ngày càng khỏe mạnh từ bên trong, giải quyết các vấn đề từ gốc rễ, đem tới hiệu quả lâu dài và bền bỉ. 

 

3 lý do nên “đầu tư” vào sữa tắm Corine de Farme cho làn da như ý 1

Sử dụng các thành phần thiên nhiên để làm đẹp đang là xu hướng hàng đầu


Bao bì tái chế, thân thiện với môi trường


Đứng trước tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nặng nề, nhận thức về các sản phẩm thân thiện với môi trường cũng ngày càng tăng. Sữa tắm Corine de Farme chính là lựa chọn hàng đầu cho lối sống lành mạnh này. Chất liệu chai lọ làm từ thực vật của Corine de Farme có thể tái chế dễ dàng. Điều này góp phần lớn giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

 

3 lý do nên “đầu tư” vào sữa tắm Corine de Farme cho làn da như ý 2
Bao bì sữa tắm Corine de Farme 100% làm từ thực vật

 

Đặc biệt, Corine de Farme có phòng thí nghiệm R&D và nhà máy sản xuất của riêng mình nằm ở thị xã Neuville-en-Ferrain miền Bắc nước Pháp, cạnh thành phố Lille. Tất Tất cả đều được tính toán để thuận tiện cho việc vận chuyển, giúp tiết kiệm 150.000 km vận chuyển đường bộ và giảm tới 30% chất thải công nghiệp thông thường mỗi năm. Bên cạnh đó, ưu tiên của Corine de Farme là tìm kiếm các thành phần hoạt tính có nguồn gốc tự nhiên từ các nền văn hóa Pháp. Thu thập các thành phần gần nơi sản xuất là một cách tốt để giảm lượng khí thải carbon của sản phẩm cuối cùng.

 

Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, bảo vệ môi trường không phải chỉ là xu hướng trước mắt mà còn là cách sống hiện đại mãi về sau. Đừng bỏ lỡ cơ hội yêu thêm làn da của bạn với sản phẩm sữa tắm độc đáo Corine de Farme.

Bài viết liên quan

Đang tải...