Chính sách mua hàng an toàn - chuyên nghiệp tại Care4U

21/10/2021

Care4U tự hào mang đến phong thái làm việc chuyên nghiệp, cao cấp phục vụ sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Với chính sách "vui lòng khách đến vừa lòng khách đi", khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi chỉ có tại Care4U:

 

Chính sách mua hàng an toàn - chuyên nghiệp tại Care4U


100% hàng chính hãng


100% hàng chính hãng, nhập khẩu từ các thương hiệu hóa mỹ phẩm lớn trên thế giới: Eveline, W.Lab, Pierrot, AquaVera, Dr.Her, Ipek, Treaclemoon, Olea,....


Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên Care4U luôn tự tin đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng. An tâm mua sắm - an toàn cho sức khỏe!


Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình


Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn luôn hỗ trợ nhiệt tình, luôn luôn có mặt mọi lúc mọi nơi khi khách hàng cần thông tin về sản phẩm, bộ quà tặng,... Khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho bản thân và gia đình.


Giao hàng nhanh chóng


️Care4U đã có chính sách giao hàng nhanh chóng, ship mọi nơi trên toàn quốc với nhân viên chuyên nghiệp, chủ động liên hệ trước với khách hàng. Bạn chỉ cần click đặt hàng, ngồi chờ và Care4U sẽ ship tận nơi. Đặc biệt, chương trình MIỄN PHÍ SHIP cho đơn hàng trên 200k vẫn luôn ưu đãi dành cho những khách hàng thân thiết của Care4U.


Hàng ngàn sản phẩm HOT luôn sẵn sàng để mọi người làm đẹp, chăm sóc cơ thể, tự tin mỗi ngày. Chúc chị em tự tin mua sắm thỏa thích với chính sách mới đầy chuyên nghiệp của Care4U nhé!

 

Bài viết liên quan

Đang tải...