Bộ quà Trẻ hóa làn da

2,499,000đ

2,515,000đ

  • Mã sản phẩm: SAMB9021
  • Xuất xứ: Korea (South)

số lượng

sản phẩm

Chính sách giao hàng & đổi trả

Bộ quà Trẻ hóa làn da có chiết xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên quý giá, đặc biệt là trứng cá tầm đen Caviar giúp chống nhăn, ngăn ngừa dấu hiệu chống lão hóa sớm, duy trì làn da khỏe mạnh, sáng đẹp, rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Bộ quà gồm 2 sản phẩm làm sạch chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da sạch khỏe và tươi trẻ từ những tinh chất quý giá. Đặc biệt, kem mắt là sản phẩm chuyên biệt, cao cấp giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi, chống sưng bọng mắt.

 

Bộ quà Trẻ hóa làn da

Bộ quà Trẻ hóa làn da

 

Sữa rửa mặt Sambijo với tinh chất Caviar và hoạt chất tự nhiên là sản phẩm cao cấp giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm, phục hồi làn da. Sữa rửa mặt tạo bọt mịn cũng với các axit béo và chất nhũ hóa tự nhiên, giúp loại bỏ các tạp chất như bụi bẩn, bã nhờn, mang lại làn da sạch và sảng khoái. Các hoạt chất từ thiên nhiên giúp cấp và giữ ẩm, củng cố lớp màng bảo vệ da bên ngoài. Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da thoáng, mát, sạch và mịn mượt.

 

Bộ quà Trẻ hóa làn da 1

Sữa rửa mặt tạo bọt Sambijo tinh chất Caviar 150ML

 

Nước hoa hồng SAMBIJO với tinh chất Caviar là sản phẩm chuyên biệt, cao cấp cung cấp giải pháp tuyệt vời chăm sóc da. Sản phẩm có kết cấu dạng gel nước, được bào chế dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da, không gây dính nhờn giúp phát huy tối đa tác dụng của các hoạt chất trong da. 

 

Bộ quà Trẻ hóa làn da 2

Nước hoa hồng Sambijo tinh chất Caviar 120ML

 

Kem dưỡng mắt Sambijo với tinh chất Caviar và hoạt chất tự nhiên là sản phẩm chuyên biệt, cao cấp giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi, chống sưng bọng mắt. Kem dưỡng mắt được thiết kế cùng chất nhũ hóa từ dầu ô liu giống phospholipid của da và các thành phần tương tự như của tế bào da, giúp dễ dàng hấp thụ hoạt chất vào da, tăng cường độ đàn hồi và dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu da.

 

Bộ quà Trẻ hóa làn da 3

Kem dưỡng mắt Sambijo tinh chất Caviar 15ML

 

Kem dưỡng da SAMBIJO với tinh chất Caviar và hoạt chất tự nhiên là sản phẩm chuyên biệt, cao cấp giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, nuôi dưỡng, nhanh chóng hồi sinh làn da. Kem dưỡng da với hương thơm tinh tế, kết cấu dạng kem ngậm nước, mượt mà, mát mịn, cấp và dưỡng ẩm, không dính nhờn, dễ dàng thẩm thấu sâu và nhanh vào trong da, mang đến một làn da mềm mượt, căng mọng trẻ trung và đầy sức sống.

 

Bộ quà Trẻ hóa làn da 4

Kem dưỡng da Sambijo tinh chất Caviar 50g

Đang tải...